0911 808 787

DỰ ÁN SHINTOSHI MIZU CỦ CHI

Dự án Shintoshi Mizu là sản phẩm đất nền phân lô tại xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TPHCM. Dự án Shintoshi Mizu được hợp tác đầu tư bởi Tập đoàn Shintoshi và Công ty cổ phần Địa ốc Xây dựng và Đầu tư Sài Gòn.

Dự án Shintoshi Mizu

THÔNG TIN DỰ ÁN SHINTOSHI MIZU

Dự án Shintoshi Mizu có quy mô 1,1 ha với quy mô 61 nền đất thổ cư được lập quy hoạch đồng bộ trên đường Trần Văn Chẩm. Đặc biệt, khu dân cư Shintoshi Mizu Củ Chi nằm ven mặt kênh cực kỳ thoáng mát và thơ mộng. 

  • Tên dự án: Shintoshi Mizu
  • Vị trí dự án: Đường Trần Văn Chẩm, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TPHCM.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Shintoshi và Công ty cổ phần Địa Ốc Xây dựng và Đầu tư Sài Gòn (SCTI)
  • Quy mô quỹ đất: 10.929,2 m2
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền
  • Số lượng sản phẩm: 61 lô
  • Diện tích từng nền: 90 m2 – 170 m2
  • Diện tích cây xanh: 322,72 mm2
  • Diện tích giao thông: 2.393 m2
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng từng lô
  • Hạ tầng: Đường nhựa 9m, điện âm, nước máy.

Phối cảnh Shintoshi Mizu

Quý khách có nhu cầu tư vấn DỰ ÁN SHINTOSHI MIZU, có thể liên hệ trực tiếp: 0911.80.8787 hoặc đăng ký theo mẫu bên dưới. Cảm ơn quý khách!

    VỊ TRÍ DỰ ÁN SHINTOSHI MIZU CỦ CHI

    Vị trí đất nền Shintoshi Mizu nằm tại đường Trần Văn Chẩm, thuộc địa phận xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TPHCM. Đây là vị trí chiến lược cửa ngõ của khu đô thị Tây Bắc TPHCM. Khu vực xung quanh dự án Shintoshi Mizu đang được đầu tư hệ thống qiao thông để kết nối các vùng trọng điểm phía Đông Nam Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long.

    Vị trí dự án Shintoshi Mizu

    Có rất nhiều tuyến đường liên vùng hiện hữu từ khu dân cư Shintoshi Mizu có mật độ xe lưu thông đông đúc như: Hồ Văn Tắng, HL 2, Tỉnh lộ 8, Tỉnh lộ 15, Tỉnh lộ 7, Nguyễn Thị Lắng, Quốc lộ 22,… Mức độ kết nối các khu vực dân cư cũng như khu công nghiệp quanh dự án Shintoshi Mizu là cực kỳ tiện lợi.

    TIỀM NĂNG ĐẤT NỀN SHINTOSHI MIZU

    Đất nền Shintoshi Mizu Củ Chi sở hữu tiềm năng tăng giá cực lớn trong tương lai gần với việc được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khu vực phía Tây TPHCM. Hàng loạt tuyến đường kết nối liên vùng có quy mô đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng đã và đang được thực hiện.

    • Tuyến đường Vành đai 3 TPHCM đang được gấp rút thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025.
    • Tuyến đường Vành đai 4 trên cơ sở mở rộng đường Tỉnh lộ 8 giúp gia răng kết nối Củ Chi với tỉnh Long An và tỉnh Bình Dương.
    • Cao tốc TPHCM – Mộc Bài dài 53,5 km giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TPHCM đi Tây Ninh chỉ còn 2,5 giờ. Dự án giao thông này vừa giúp giảm tải cho Quốc lộ 22, vừa tăng mức độ giao thương trong trục Xuyên Á với  các nước láng giềng.
    • Mở rộng Quốc lộ 22 với lộ giới lên đến 100m, 

    Ngoài ra, dự án Shintoshi Mizu Củ Chi nằm liền kề nhiều khu công nghiệp có quy mô lớn như KCN Đông Nam, KCN Tân Quy, KCN Tây Bắc, KCN Tân Phú Trung,… Mật độ cán bộ công nhân viên và chuyên gia làm việc tại các cụm công nghiệp này là rất lớn. Từ đó, nhu cầu sở hữu bất động sản làm nơi an cư để lạc nghiệp là luôn có. Các khách hàng sở hữu đất nền Shintoshi Mizu hoàn toàn yên tâm về tính thanh khoản của dự án.

    TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN SHINTOSHI MIZU

    Chủ đầu tư Shintoshi đến từ Nhật Bản nên rất chú trọng đến môi trường sống của cư dân tại dự án Shintoshi Mizu. Hệ thống tiện ích nội khu được phát triển với mật độ xây dựng chỉ 50%, còn lại tập trung cho mảng xanh, công trình công cộng phục vụ cư dân.

    Tiện ích nội khu dự án Shintoshi Mizu

    Dự án Shintoshi Mizu Củ Chi được thiên nhiên ưu đãi khi nằm trọn bên mặt kênh xanh ngát dọc mặt tiền khu dân cư. Chủ đầu tư đã thi công bờ kè ven kênh thành nơi chạy bộ, thư giãn cho cư dân có thể hòa mình cùng thiên nhiên.

    Hệ thống công viên cây xanh được đầu tư, chăm sóc một cách tỉ mỉ nhất. Đây sẽ là nơi tổ chức các buổi sinh hoạt cộng đồng, là nơi vui chơi gắn kết tinh thần, giao lưu của cư dân dự án Shintoshi Mizu.

    Cùng phân khúc đất nền phân lô, khách hàng có thể tham khảo dự án The Residence 1 trên đường Võ Văn Bích của chủ đầu tư Kim Tâm Hải. Đây là dự án có quy mô 2 hecta với 144 nền đất 100% thổ cư có diện tích chuẩn 85,25 m2. Dự án sở hữu lợi thế nằm liền kế đường Vành đai 3 và gần ngay lối vào cao tốc TPHCM – Mộc Bài.

    MẶT BẰNG DỰ ÁN ĐẤT NỀN SHINTOSHI MIZU

    Dự án Shintoshi Mizu Củ Chi được phát triển trên khuôn viên khu đất rộng 10.929 m2, được phân thành 61 nền đất. Trong đó, 30 nền đất là loại hình nhà phố có bề ngang 5 m và 31 nền loại hình biệt thự mini có bề rộng lớn hơn. Diện tích nền đất được tách thửa dao động từ 90 m2 cho đến 170 m2.

    Mặt bằng phân lô Shintoshi Mizu

    Hệ thống cơ sở hạ tầng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn khu dân cư mới với đường nhựa nội khu xuyên suốt. Vỉa hè được lát gạch đảm bảo mỹ quan đô thị và được trồng cây xanh tạo bóng mát. Hệ thống điện, cáp và nước máy được đi ngầm, đấu nối chờ đến từng lô đất. Xen kẽ trong nội khu là hệ thống công viên cây xanh và tiện ích công cộng.

    HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHU DÂN CƯ SHINTOSHI MIZU CỦ CHI

    Hiện nay, dự án đất nền Shintoshi Mizu Củ Chi đã hoàn tất cơ sở hạ tầng và được tách sổ riêng từng lô để bàn giao cho cư dân. Một số cư dân Shintoshi Mizu đã tiến hành xây nhà ở và hoàn công nhanh chóng.

    GIÁ BÁN ĐẤT NỀN

    Đất nền Shintoshi Mizu Củ Chi hiện đang giao dịch thứ cấp ở mức giá khoảng 1,4 – 1,8 tỷ/nền.

    datcuchi.vn

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Quý khách hàng vui lòng điền nội dung theo mẫu bên dưới!

      .
      .
      .
      .
      LẤY MÃ TẢI: ...